เราจะหาเงินกับธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ได้ยังไง มาดูกัน



สวัสดีครับผมสุรเชษฐ์ เกษมสานต์ บทความนี้ผมจะแนะนำช่องทางในการสร้างรายได้กับธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ แต่ก่อนอื่น มาทำความเข้าใจกันก่อนครับ ว่าจอยแอนด์คอยน์คืออะไร กำลังทำอะไรอยู่


คุณรู้จักธุรกิจเครือข่ายไหมครับ นั่นแหละครับจอยแอนด์คอยน์ แต่เป็นธุรกิจเครือข่ายในรูปแบบของสะดวกซื้อ สะดวกซื้อคืออะไร คือที่ที่คุณสามารถซื้อสินค้าได้หลากหลายกลุ่มในที่ ๆ เดียวกัน ตั้งแต่ราคาย่อมเยาจนถึงราคาที่สูงขึ้น เอางี้ครับ ถ้านึกภาพของจอยแอนด์คอยน์ไม่ออก ให้นึกถึงร้านสะดวกซื้อแล้วกัน เพราะสินค้ามีเหมือน ๆ กัน ราคาไม่แตกต่างกัน


ร้านค้าทั่วไปมีอะไร จอยแอนด์คอยน์ก็มีไม่ต่างกัน แต่ที่ต่างคือ มีอาหาเสริม มีปุ๋ย มีเครื่องใช้ไฟฟ้าขายด้วย และที่สำคัญที่ร้านสะดวกซื้อทั่วไปไม่มีคือ ร้านสะดวกซื้อของจอยแอนด์คอยน์ สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ นี่คือคือความแตกต่าง และเป็นโอกาสของคุณด้วย



จอยแอนด์คอยน์มีร้านค้า แล้วเค้าก็ต้องการลูกค้า เค้าเลยอยากได้คนที่จะมาเป็นตัวกลางระหว่างเค้ากับลูกค้า จอยแอนด์คอยน์บอกว่า ใครที่สามารถพาลูกค้า เข้ามาซื้อของกับเค้าได้ เค้าจะจ่ายเงินให้ตามเงื่อนไขของแผนธุรกิจ วันละ 1000 – 15000 บาทต่อวัน


วิธีการคือ คุณสร้างเครือข่ายผู้บริโภคให้จอยแอนด์คอยน์ ส่วนจอยแอนด์คอยน์จ่ายค่าตอบแทนให้คุณ ในฐานะที่คุณเป็นคนสร้างเครือข่ายผู้บริโภค และข้อดีคือ เครือข่ายจะอยู่กับคุณตลอดไป หมายความว่า ทุกครั้งที่คนในเครือข่ายของคุณ เข้าไปซื้อของกับจอยแอนด์คอยน์



5 ปี หรือ 10 ปี ซื้อที่ไหนจังหวัดไหนประเทศอะไรก็แล้วแต่ หรือต่อให้คุณจะนั่ง จะนอน จะไปเที่ยวหรือทำอะไรก็แล้วแต่ แต่ทุกครั้งที่มีการซื้อสินค้า จอยแอนด์คอยน์ก็จ่ายเงินให้คุณ นี่คือโอกาสของคุณ ถ้าคุณสนใจ คลิกลิงค์ที่ผมเตรียมไว้ให้ครับ ในนั้นมีข้อมูลที่คุณต้องการ แล้วคุณจะชอบมัน สวัสดีครับ