แผนการตลาด การจ่ายผลตอบแทนของจอยแอนด์คอยน์

การเริ่มต้นธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ เริ่มต้นจากการสมัครสมาชิก 450 บาท ครั้งเดียว ไม่มีการต่ออายุสมาชิก หลังจากสมัครสมาชิกแล้วสิ่งที่คุณจะได้รับมีดังนี้

               1. รหัสสมาชิก สำหรับใช้ในการซื้อสินค้า สะสมคะแนน และร่วมไปถึงการสร้างธุรกิจ
               2. ชุดคู่มือสำหรับดำเนินธุรกิจ
               3. กำไรจากการขายปลีกตามราคาที่บริษัทกำหนด
               4. ยาน้ำสมุนไพรโหย่งเหิงขวดเล็ก 1 ขวด ราคา 750 บาท ฟรี!!

หลังจากสมัครสมาชิกคุณจะอยู่ในสถานะ member ซึ่งยังไม่สามารถรับรายได้จากแผน Balance Team (แผนรายได้รายวัน) คุณจะสามารถมีรายได้จากช่องทางนี้ก็ต่อเมื่อ คุณมีการบริโภคสินค้าหรือขายสินค้าจนมีคะแนนสะสม 3,825 PV รหัสสมาชิกของคุณจะเปลี่ยนสถานะเป็น Gold (ผู้จำหน่ายอิสระระดับทอง ในที่นี่ขอเรียกว่า GD นะครับ) ซึ่งจะส่งผลให้สามารถรับรายได้ในแผนธุรกิจ Baiance Team


เงื่อนไขในการรับรายได้จากแผน Balance Team


               ตัวเราที่มีการสะสมคะแนนจนครบ 3,825 PV หรือกลายเป็น GD แล้ว มีการขยายธุรกิจหรือสร้างองค์กรเครือข่ายผู้บริโภคภายใต้รหัสของเรา ทีมซ้ายและทีมขวา เมื่อเครือข่ายผู้บริโภคมีการซื้อสินค้าและมีคะแนนสะสม 3,400 PV ทั้งทีมซ้ายและทีมขวา บริษัทจับคู่ได้ 1 คู่ และจ่ายโบนัสให้เรา 1,000 บาท ยกตัวอย่างดังนี้ครับ






ข้อดีของธุรกิจเครือข่ายจอยแอนด์คอยน์


               1. มีสองแผนธุรกิจที่ซ่อนกันอยู่ คือแผน Balance Team (แผนรายวัน) และแผน Twin Network (แผนรายเดือน) เมื่อเราสะสมคะแนนจนกลายเป็น GD แล้ว และไปสร้างองค์กรเครือข่ายผู้บริโภค โดยการแนะนำนาย A B C D E และนาย F โดยทุกคนเห็นโอกาสทางธุรกิจ ตัดสินใจสมัครสมาชิกพร้อมทั้งบริโภคหรือขายสินค้า เพื่อสะสมคะแนนทำคุณสมบัติตนเองจนกลายเป็น GD เหมือนกับเรา บริษัทนับได้ ซ้าย 3 ขวา 3 จ่ายปันผลจากแผน Balance Team ให้เราก่อน 3,000 บาท




ส่วนคะแนนที่เหลือจากการทำคุณสมบัติเพื่อเป็น GD ของสมาชิกภายใต้องค์กรเครือข่ายของเรา จะถูกนำไปคำนวณรายได้ในแผน Twin Network เพราะการทำคุณสมบัติ GD ต้องใช้คะแนน 3,825 PV แต่การคำนวณรายได้แผน Balance Team ใช้คะแนนแค่ 3,400 PV ทั้งทีมซ้ายและทีมขวาในการจับคู่จ่ายโบนัส


นี้จึงถือเป็นข้อดีของจอยแอนด์คอยน์ เพราะทำธุรกิจในแผน Balance Team แต่ยังมีโอกาสรับรายได้จากแผน Twin Network อีกด้วย ส่วนวิธีการคำนวณรายได้ในแผน Twin Network คือ คำนวณจากการบริโภคสินค้า 425 PV แรกของสมาชิกใต้องค์กรของเรา 2 % ลึกลงไป 30 ชั้น (ขออธิบายคร่าว ๆ แค่นี้ก่อนนะครับ)








            2. รายได้ทั้งหมดที่ผมอธิบายมาข้างต้น คือรายได้เพียงแค่ 1 ศูนย์ธุรกิจเท่านั้น โดย 1 ศูนย์ธุรกิจ สามารถมีรายได้จากแผน Balance Team 1,000-15,000 บาท ต่อวัน และจอยแอนด์คอยน์สามารถให้สมาชิกเปิดศูนย์ธุรกิจได้มากถึง 15 ศูนย์ธุรกิจ








ตำแหน่งทางธุรกิจ

               จอยแอนด์คอยน์มีตำแหน่งทางธุรกิจให้ขึ้นอยู่ 3 ตำแหน่ง ทั้งแผน Balance Team(แผนรายวัน) และแผน Twin Network(แผนรายเดือน) โดยทั้ง 3 ตำแหน่งก็จะมีผลประโยชน์ที่จะได้รับแตกต่างกัน เช่น

                ค่าบริหารรายเดือน
                ค่าบริหารรายไตรมาส
                โบนัสประจำปี
                ประกันอุบัติเหตุ

               นอกจากผลประโยชน์ที่ผมเล่ามาแล้ว ยังมีสิทธิในการทำโปรโมชั่นท่องเที่ยวฟรีอีกด้วย ผมไม่รู้ว่าคุณรู้สึกยังไงกับธุรกิจเครือข่าย แต่ถ้าคุณได้ลองศึกษา ทำความเข้าใจกับมันจริง ๆ แล้วละก็ ผมเชื่อว่าคุณจะคิดเช่นกันกับผม มองว่ามันคือโอกาสที่ดี สุดท้ายหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันนะครับ และถ้าหากคุณอยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม ผมแนะนำคลิกที่ลิงค์นี้ครับ

>> ขอโทษนะ บทความนี้อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ <<