จอยแอนด์คอยน์ เอาเงินที่ไหนมาจ่ายให้สมาชิก



วันก่อนผมเขียนบทความเกี่ยวกับแผนธุรกิจของจอยแอนด์คอยน์ ว่ารายได้ 1000-15000 บาทต่อวัน มีที่มายังไง วันนี้ผมจะอธิบายว่าจอยแอนด์คอยน์ เอาเงินที่ไหนมาจ่ายให้สมาชิก


จอยแอนด์คอยน์ก็คือธุรกิจ ธุรกิจนึงนี่แหละครับ ผลิตสินค้าออกมาแล้วก็ต้องการอยากจะขาย เพียงแต่ว่า มีวิธีการขายที่ไม่เหมือนชาวบ้าน ธุรกิจทั่วไป ผลิตสินค้า ทำการตลาดโฆษณาสินค้าให้เป็นที่รู้จัก แล้วก็ส่งของให้พ่อค้าคนกลาง ค้าส่ง ค้าปลีกหรือห้างร้านต่าง ๆ


แต่...จอยแอนด์คอยน์ ตัดพ่อค้าคนกลางออกไป แล้วให้ผู้บริโภคเข้ามาซื้อของได้โดยตรง และจ่ายค่าตอบแทนให้กับผู้บริโภค ที่สามารถทำให้จอยแอนด์คอยน์ขายของได้ เช่น คุณพาคนมาซื้อของกับจอยแอนด์คอยน์ จอยแอนด์คอยน์ก็จะจ่ายรายได้ให้คุณตามเงื่อนไขของแผนธุรกิจ
ส่วนเงินที่นำมาจ่าย ก็มาจากการขายสินค้า เพราะฉะนั้นยิ่งคุณพาคนมาซื้อสินค้ากับจอยแอนด์คอยน์ได้เยอะ รายได้ก็จะเยอะตามไปด้วย แต่ข้อดีของจอยแอนด์คอยน์ไม่ได้หมดเท่านี้ เพราะถ้าคนที่คุณชวนมา เค้าไปชวนคนอื่นต่อ คน ๆ นั้นก็ถือว่าอยู่ในเครือข่ายของคุณด้วย


แปลว่า ถ้าเค้าซื้อสินค้า คุณก็มีรายได้ด้วยเหมือนกัน แล้วถ้ามีการแนะนำบอกต่อไปเลื่อย ๆ ละครับ เครือข่ายของคุณจะเติมโตได้ขนาดไหน ยิ่งมีคนในเครือข่ายเยอะ ก็มีจำนวนการซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น เมื่อมีการซื้อที่เพิ่มขึ้น คุณก็รับรายได้เพิ่มขึ้น


เลือกเอาครับ คุณจะเป็นแค่ผู้บริโภคธรรมดา
หรือจะเป็นผู้บริโภคที่มีเครือข่ายผู้บริโภคอยู่ในมือ