ทำธุรกิจเครือข่าย จะมีรายได้จากไหนบ้าง



จริง ๆ แล้ว รายได้จากการทำธุรกิจเครือข่าย มีที่มาอยู่ 2 ช่องทาง ช่องทางแรกคือการขายสินค้า คุณสามารถเอาสินค้าไปขาย แล้วรับกำไรจากส่วนต่างของราคา ยกตัวอย่าง คุณซื้อสินค้ากับบริษัทในราคาสมาชิก 75 บาท แล้วเอาไปขายในราคาขาย 100 บาท เท่ากับคุณมีรายได้จากการขายสินค้า 25 บาท


แต่ในธุรกิจเครือข่าย เค้าไม่ได้บังคับ ว่าคุณจะต้องเอาสินค้าไปขาย คุณจะขายหรือไม่ขายก็ได้ ส่วนข้อดีของรายได้จากการขายสินค้าคือ ได้เงินเร็ว ส่วนข้อเสียคือ หยุดไม่ได้ หมายความว่า ถ้าหยุดขาย ก็ไม่มีรายได้


รายได้ช่องทางที่สองคือ รายได้จากการทำธุรกิจ เช่น การแนะนำ การหาสมาชิกมาร่วมธุรกิจหรือการสร้างเครือข่าย ทำไมต้องหาสมาชิก ก็เพราะว่ารายได้จากการทำธุรกิจเครือข่าย มาจากการซื้อสินค้าของสมาชิกของคุณหรือคนในเครือข่ายของคุณ เพราะฉะนั้น ยิ่งคุณมีสมาชิกเยอะ ปริมาณในการซื้อสินค้าก็เพิ่มขึ้น ถ้ามีคนซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น คุณก็มีรายได้มากขึ้น


ข้อเสียของรายได้ช่องทางนี้ คือคุณต้องใช้เวลาในการสร้าง สร้างในที่นี่คือสร้างเครือข่ายหรือหาสมาชิกมาร่วมธุรกิจ ส่วนข้อดีของรายได้จากการทำธุรกิจคือ หยุดได้ หยุดคือคุณสามารถหยุดทำงาน แต่ยังมีรายได้อย่างต่อเนื่อง ไปเที่ยวก็มีรายได้ กินข้าวนอนเล่นอยู่บ้านก็มีรายได้ แต่ก็อย่างที่บอก คุณต้องใช้เวลาในการสร้าง


และเมื่อใดที่ธุรกิจมันเติบโต ถ้าคุณทำจนถึงตอนนั้น ต่อให้คุณทำงานน้อยลง หรือหยุดทำงาน คุณก็ยังมีรายได้อย่างต่อเนื่อง สรุปครับ รายได้ในธุรกิจเครือข่ายคุณสามารถหาได้จากสองทาง คือ การขายสินค้า และ รายได้จากการทำธุรกิจ คุณอยากมีรายได้ช่องทางไหน คุณก็เลือกเอาเองละกัน สวัสดีครับ