2 ขั้นตอนที่คุณต้องทำ ถ้าอยากประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย



ในธุรกิจเครือข่าย มีงานอยู่ 2 อย่างที่คุณต้องทำ และต้องทำให้ได้ ถ้าอยากประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ อย่างแรกคือ การสร้าง สร้างในที่นี้คือสร้างเครือข่ายผู้บริโภค โดยการแนะนำบอกต่อ หาสมาชิกเข้าร่วมธุรกิจ


ทำไมต้องหาสมาชิก...เพราะว่ารายได้ส่วนใหญ่ในธุรกิจเครือข่าย มาจากการซื้อสินค้าของสมาชิกของคุณ เพราะฉะนั้น ยิ่งมีสมาชิกเยอะ มีเครือข่ายเยอะ ปริมาณในการซื้อก็เพิ่มขึ้น รายได้ก็เพิ่มขึ้น นี่แหละครับเหตุผลที่ต้องสร้างเครือข่าย


อย่างที่สองคือ การรักษาบวกการขยาย เมื่อคุณหาสมาชิกได้แล้ว ขั้นต่อไปคือ ทำให้เค้าทำธุรกิจกับเราต่อไป อย่างที่บอกครับ รายได้ในธุรกิจนี้มากจากการซื้อสินค้าของสมาชิกในเครือข่ายของคุณ ถ้าไม่มีเค้า คุณก็ไม่มีรายได้ แต่ถ้าเค้ายังอยู่ คุณก็มีโอกาสสร้างรายได้ต่อไป เพราะฉะนั้น มันถึงจำเป็นที่จะต้องทำให้เค้ายังคงทำธุรกิจกับเราต่อไป ทีนี้ แล้วมันต้องทำยังไง คำตอบคือ ช่วยครับ ช่วยทำให้เค้ามีรายได้ สอนเค้า แนะนำวิธีการทำธุรกิจให้เค้า ช่วยให้เค้าสามารถทำธุรกิจได้ด้วยตัวของเค้าเอง


ถ้าเค้าทำแล้ว เค้ามีรายได้ เค้าจะทำต่อ ถ้าธุรกิจของเค้าเติบโตขึ้น ธุรกิจของคุณก็โตขึ้นเหมือนกัน นี่คือคำว่ารักษาบวกการขยายครับ ช่วยคนอื่นให้ประสบความสำเร็จ คุณก็สำเร็จด้วย ธุรกิจเครือข่ายคือการประสบความสำเร็จบนความสำเร็จของคนอื่นอีกที แต่ถ้าสมาชิกของคุณ ทำธุรกิจแล้วไม่มีรายได้ ไม่นานเค้าก็เลิกทำ พอเค้าเลิกทำ คุณก็ไม่มีรายได้


พอคุณไม่มีรายได้ สุดท้ายคุณก็ต้องเลิกทำเหมือนกัน หรือไม่ ก็ไปสมัครทำธุรกิจอื่น เพราะฉะนั้นครับ ถ้าอยากประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย ไม่ว่าจะธุรกิจอะไร บริษัทอะไรก็ตาม ต้องทำ 2 ข้อที่ผมอธิบายไว้ให้ได้ครับ 1 สร้าง 2 รักษาบวกขยาย หวังว่าคงมีประโยชน์นะครับ สวัสดีครับ