ลงทุนกับธุรกิจอะไร...ให้มีความเสียงน้อย แต่ผลตอบแทนสูง



อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองต้องลงทุนเท่าไหร่...แค่เปิดร้านขายลูกชิ้นร้านเล็ก ๆ ลงทุนก็ไม่น่าจะต่ำกว่าหลักพันแล้ว จริงไหม ถ้าเกิดว่าธุรกิจที่มันใหญ่กว่านี้ละ ต้องลงทุนเท่าไหร่ เช่นถ้าอยากมีรายได้หลักแสนต่อเดือน ต้องใช้เงินลงทุนสร้างธุรกิจเท่าไหร่


เปิดร้านขายของลงทุนสร้างหน้าร้าน ตกแต่งให้ดูดี ซื้อเชลล์วางสินค้า เอาสินค้ามาวางขาย รวม ๆ แล้วลงทุนน่าจะหลายหมื่น แต่..คิดว่าเดือน ๆ นึง ขายได้กำไรถึงหลักแสนไหม ยากมาก ถ้าทำเลไม่ดีจริง ๆ ถูกไหมครับ เพราะฉะนั้นถ้าอยากมีรายได้สูง มีผลตอบแทนสูง ต้องลงทุนทำธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ ในขณะเดียวกันครับ ยิ่งลงทุนเยอะความเสี่ยงก็เยอะขึ้นด้วย


คนทำธุรกิจไม่ได้รวยทุกคน ขาดทุนก็มี เจ๊งก็มี นี่คือความเสี่ยงที่มาพร้อมกับการลงทุน คำถามคือ...คุณมีเงินมากพอสำหรับการลงทุนไหม แล้วถ้ามีเงิน คุณกล้าเสี่ยงกับผลที่จะตามมาไหม รับได้ไหมถ้าเงินที่อดทนเก็บมาหลายปี มันหายไปกับการลงทุน ถ้าคุณรับได้ ลุยเลยครับ แต่ถ้ารับไม่ได้ หรือไม่มีเงินลงทุนเยอะขนาดนั้น แต่อยากมีรายได้เยอะขึ้น มีเงินเยอะขึ้น


อยากมีธุรกิจเป็นของตนเองหรืออยากรวย คุณยังมีอีก 1 ทางเลือกครับ ธุรกิจนี้ลงทุนน้อย แต่สามารถสร้างรายได้สูงมาก ลงทุนน้อยความเสี่ยงเลยต่ำ ทำไมธุรกิจนี้ถึงลงทุนน้อย ก็เพราะว่ามีคนลงทุนให้แล้ว เค้าผลิตสินค้าให้ เค้าสต๊อกสินค้าให้ เงินเดือนพนักงานเค้าก็จ่ายให้ แถมมีสาขาบริการทั่วประเทศ และถ้าคุณไม่มีความรู้เรื่องการทำธุรกิจ เค้าก็มีระบบสอนให้ ทั้งหมดเค้าลงทุนให้ ส่วนเราใช้ประโยชน์จากสิ่งที่เค้าลงทุนครับ


นี่คือโอกาสทางธุรกิจ ธุรกิจนี้ชื่อว่าธุรกิจเครือข่ายครับ ลงทุนน้อย ความเสี่ยงน้อย แต่สามารถสร้างรายได้สูง ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง อยากมีรายได้มากขึ้น แต่ไม่มีทุน ไม่มีความรู้เรื่องธุรกิจ รับความเสี่ยงไม่ได้ ธุรกิจเครือข่ายคือทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ