หาสมาชิกมาร่วมธุรกิจ ด้วยการตลาดแบบดึงดูด วิธีทำธุรกิจเครือข่าย



สวัสดีครับ บทความนี้ผมจะแบ่งปันวิธีในการทำธุรกิจเครือข่ายด้วยการตลาดแบบดึงดูด การตลาดแบบดึงดูด เป็นวิธีการหาสมาชิกมาร่วมธุรกิจกับเรา โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเอ่ยปากชวนผู้มุ่งหวังมาทำธุรกิจกับเราก่อน


แต่กลับกัน แทนที่เราต้องเข้าหาผู้มุ่งหวัง แต่ผู้มุ่งหวังต่างหากที่ต้องเข้ามาหาเรา ขอข้อมูลธุรกิจกับเรา ข้อดีของวิธีการทำธุรกิจด้วยการตลาดแบบดึงดูดคือ ระบบจะช่วยคัดกรองผู้มุ่งหวังที่สนใจจริง ๆ เข้ามาหาเรา ทำให้เรามีโอกาสปิดการขายได้ง่ายขึ้น เพราะว่าผู้มุ่งหวังเค้าสนใจธุรกิจในระดับนึงแล้ว


แล้วจะทำยังไงให้ผู้มุ่งหวังเข้ามาหาเรา คือแบบนี้ครับ คนเราถ้าต้องการหรือสนใจอะไร ก็จะเข้าไปหาสิ่งนั้นด้วยตัวเอง ยกตัวอย่างบทความนี้ คุณอยากรู้ข้อมูลในบทความนี้ คุณเลยคลิกเข้ามาดู ทั้ง ๆ ที่ผมไม่ได้โทรไปบอกให้คุณมาดู แต่คุณก็คลิกเข้ามาด้วยตัวของคุณเอง เพราะว่าคุณอยากรู้ แต่ถ้าคุณไม่สนใจ คุณไม่เข้ามาดูและจะไม่ดูมาจนถึงตรงนี้หลอกครับ


ดังนั้น ในการทำธุรกิจ สิ่งที่คุณต้องรู้คือ ใครคือกลุ่มเป้าหมายของคุณ และคนกลุ่มนั้นต้องการอะไร และถ้าคุณรู้ว่าผู้มุ่งหวังของคุณต้องการอะไร คุณก็แค่มีสิ่งที่เค้าต้องการ ถ้าผู้มุ่งหวังเค้ารู้ว่าคุณมีสิ่งที่เค้าต้องการ เค้าจะเข้ามาหาคุณเอง ขอข้อมูลกับคุณเอง นี้คือแนวทางของการตลาดแบบดึงดูดครับ