คุณเป็นอะไรได้บ้าง ในธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ ธุรกิจเครือข่ายที่แตกต่าง


สวัสดีครับ บทความนี้ผมจะแนะนำให้คุณรู้จักธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ครับ และเมื่อคุณสมัครเข้าร่วมธุรกิจแล้ว คุณสามารถเป็นอะไรได้บ้างในธุรกิจนี้ จริง ๆ ธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ก็คือธุรกิจเครือข่ายครับ แต่เป็นเครือข่ายที่แตกต่างจากธุรกิจเครือข่ายแบบเดิม ๆ


ธุรกิจเครือข่ายทั่วไป หลังจากสมัครสมาชิก คุณก็ต้องสร้างเครือข่ายผู้บริโภคเพื่อรับรายได้ตามแผนธุรกิจ แต่สำหรับธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ คุณสามารถเป็นได้มากกว่านี้ครับ


เป็นแค่ผู้บริโภค คุณจะสมัครเข้ามาแล้วซื้อกินซื้อใช้อย่างเดียวก็ได้ครับ เพราะสินค้าก็เป็นสินค้าที่คุณกินใช้เป็นประจำอยู่แล้ว แถมคุณยังสามารถสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ได้ด้วย


เป็นนักธุรกิจ ทำธุรกิจสร้างเครือข่าย ชวนคนเปลี่ยนที่ซื้อสินค้า แล้วรับรายได้ตามแผนธุรกิจ จอยแอนด์คอยน์จ่ายรายได้ตามแผนธุรกิจ วันละ 1000 – 15000 บาทต่อวัน


เป็น Supplier เอาสินค้าเข้ามาขายกับจอยแอนด์คอยน์ ถ้าคุณมีสินค้าเป็นของตัวเอง คุณก็สามารถเอาสินค้าของคุณมาขายกับจอยแอนด์คอยน์ได้ จอยแอนด์คอยน์มีสาขาทั่วประเทศและต่างประเทศ มีสมาชิกที่พร้อมจะขายสินค้าให้คุณ ขอแค่สินค้ามันดีจริง


เป็นเจ้าของร้านสะดวกซื้อ จอยแอนด์คอยน์มีร้านสะดวกซื้อ และคุณก็สามารถซื้อแฟรนไซส์ไปเปิดที่บ้านของคุณก็ได้ เพราะฉะนั้น คุณลืมภาพธุรกิจเครือข่ายแบบเดิมไปได้เลยครับ เพราะจอยแอนด์คอยน์คือความแตกต่าง และเป็นโอกาสทางอาชีพอย่างแท้จริง