ถ้าอยากรวย คุณต้องเป็นเจ้าของครือข่ายผู้บริโภค


ทำไมผมถึงบอกว่า ถ้าอยากรวยควรสร้างเครือข่ายผู้บริโภค เหตุผลของผมง่ายมากครับ ก็เพราะว่า มันเป็นสิ่งที่คนรวยเค้าทำกัน เพราะฉะนั้นถ้าเราอยากรวย เราก็แค่ทำตามเค้า


อินเตอร์เน็ต สัญญาณมือถือ Facebook YouTube ร้านสะดวกซื้อ ห้าง ธนาคาร โรงพยาบาลเอกชน ร้านอาหาร หรืออะไรก็แล้วแต่ครับ ที่มีมากกว่าสาขาเดียว นั่นละครับคือระบบเครือข่าย มันถูกสร้างเพื่อให้รองรับผู้บริโภคให้มากที่สุด ยิ่งสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มาก คนที่เป็นเจ้าของเครือข่าย เค้ายิ่งรวยมาก


ดังนั้น...ถ้าเราอยากรวย เราต้องเป็นเจ้าของเครือข่าย เช่น ถ้าเปิดร้านขายของ คุณต้องมีสาขาเพิ่ม หรือถ้าผลิตสินค้าออกมาขาย ก็ต้องหาคนมาช่วยขาย สร้างระบบตัวแทนขาย หรือเอาสินค้าไปฝากขายตามร้านค้าต่าง ๆ สร้างเครือข่าย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคให้มากที่สุด


ถ้าไม่มีเงินทุนละ จะทำยังไง... ธุรกิจเครือข่ายคือทางเลือกครับ ธุรกิจเครือข่าย มีสินค้า มีสาขาบริการสินค้าทั่วประเทศ เค้ามีระบบพร้อมทุกอยาก เค้าลงทุนให้ ส่วนเราแค่สมัครแล้วก็ทำธุรกิจได้เลย ไม่ต้องลงทุนอะไรเพิ่ม แบบนี้ดีไหมครับ


วันนี้คุณเลือกได้แล้วนะครับ ว่าอยากจะเป็นแค่ผู้บริโภคของคนอื่นทำให้คนอื่นรวย หรืออยากจะเป็นเจ้าของเครือข่าย แล้วทำให้ตัวเองรวย