เปิดเผยแล้ว ทำไมคนถึงทำธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจเครือข่ายมีดีตรงไหน



ธุรกิจเครือข่ายมีอะไรดีบ้าง มีดีตรงไหน ทำไมคนถึงทำธุรกิจนี้กันมาก ในบทความนี้ ผมจะพูดถึงธุรกิจเครือข่ายที่ดีนะครับ ไม่นับรวมแชร์ลูกโซ่ธุรกิจไม่ดีแอบแฝง เพราะมันคนละธุรกิจกัน ไม่ใช่ธุรกิจเดียวกัน


ข้อดีของธุรกิจเครือข่าย

     1 ถ้าคุณอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ต้องลงทุนเท่าไหร่...ทำธุรกิจขายลูกชิ้นเล็ก ๆ ยังต้องลงทุนหลักพันแล้วครับ ถ้าธุรกิจขนาดใหญ่ไม่ต้องพูดถึง หลักแสนถึงหลักล้านบาท แต่ธุรกิจเครือข่ายลงทุนหลักร้อย คุณก็เริ่มต้นธุรกิจได้แล้ว โรงงาน สินค้า สาขาบริการ พนักงาน ค่าน้ำค่าไฟ ระบบต่าง ๆ คุณไม่ต้องลงทุนเพราะธุรกิจเครือข่ายเค้าลงทุนให้คุณแล้ว


     2 ความเสี่ยง...ยิ่งคุณลงทุนทำธุรกิจเยอะ ความเสี่ยงยิ่งเยอะ ยิ่งลงทุนแล้วไม่มีความรู้ ไม่มีประสบการณ์ ยิ่งเสี่ยงเพิ่มขึ้นอีก จริงไหมครับ แต่ธุรกิจเครือข่าย คุณลงทุนไม่กี่ร้อย คิดว่าเสี่ยงแค่ไหนครับ ขนาดซื้อหวยหมดเป็นพันก็เคยมาแล้ว ซื้อโทรศัพท์เครื่องเป็นหมื่นก็เคยมาแล้ว แล้วลงทุนกับธุรกิจสร้างอนาคตให้ตัวเองแค่นิดเดียว คุณว่าเสี่ยงแค่ไหน


     3 ลงทุนน้อย รายได้สูง...ถ้าคุณอยากทำธุรกิจที่มีรายได้หลักแสนต่อเดือน ต้องลงทุนเท่าไหร่ เปิดแฟรนไซส์ร้านสะดวกซื้อได้กำไรถึงหลักแสนต่อเดือนไหมไม่รู้ครับ แต่ที่รู้คือลงทุนเป็นล้าน ส่วนธุรกิจเครือข่ายลงทุนน้อย แต่สร้างผลตอบแทนสูง ขอแค่ทำตามเงื่อนไขของแผนธุรกิจ เค้าจ่ายเงินแน่นอน หลักแสนหลักล้านเค้าก็จ่าย


     4 เป็นมรดก...ถ้าคุณเป็นหมอรับเงินเดือน 50000 บาท ถ้าคุณตาย จะให้ลูกคุณมาเป็นหมอรับเงินเดือนแทนคุณไม่ได้นะครับ แต่ธุรกิจเครือข่ายคุณยกให้ลูกคุณมาทำต่อได้เลย ไม่ต้องเริ่มใหม่ สมมุติคุณมีรายได้จากธุรกิจเครือข่ายประมาณเดือนละแสน ลูกคุณก็ได้เหมือนกัน ไม่ต้องเริ่มใหม่ ดีไหมครับ


นี่คือเหตุผลว่าทำไม ธุรกิจเครือข่ายถึงน่าสนใจ ผมไม่รู้ว่าคุณเคยรู้สึกกับธุรกิจนี้ยังไง แต่ถ้าคุณลองเปิดใจ ลองศึกษาให้ดี ทำความเข้าใจรูปแบบ ศึกษาที่มาที่ไปของรายได้ คุณจะพบว่าธุรกิจนี้ไม่ได้เลวร้ายอะไร คุณจะพบว่าธุรกิจเครือข่ายมันก็เป็นแค่รูปแบบในการทำธุรกิจอีกรูปแบบนึง แถมคุณจะพบโอกาสดี ๆ อีก 1 ช่องทางในการทำให้ชีวิตเราดีขึ้น มีรายได้มากขึ้น


ทุกอาชีพมีทั้งดีและไม่ดี ขนาดอาชีพที่ดียังมีคนไม่ดีอยู่ด้วย คุณว่าจริงไหม ธุรกิจเครือข่ายก็เหมือนกันนั่นแหละครับ มีทั้งดีและไม่ดี เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจ ผมแนะนำให้ศึกษาให้ดีก่อน จะได้ไม่โดนหลอก