รายได้แบบ Passive income กับธุรกิจเครือข่าย



รายได้แบบ Passive income คืออะไร ตามที่ผมเข้าใจคือเป็นรายได้ ที่เราลงทุนลงแรงทำครั้งเดียว หรือใช้เวลาทำแค่ระยะเวลาหนึ่ง แต่สามารถสร้างรายได้ให้เราได้มากกว่าครั้งเดียว ยกตัวอย่าง ทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขาย วาดครั้งเดียว แต่ขายได้มากกว่าครั้งเดียว เขียนหนังสือขาย เขียนครั้งเดียว แต่พิมพ์ออกมาขายได้หลายครั้ง นี่คือรูปแบบของรายได้แบบ Passive income


รายได้แบบ Passive income ดียังไง... ดีเพราะมันทำงานแทนเรา หาเงินแทนเรา ถ้าเรานอนผักผ่อนอยู่บ้าน หรือไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่เรายังมีรายได้อย่างต่อเนื่อง แบบนี้ดีไหมครับ ทำงานน้อยลง แต่มีรายได้เหมือนเดิม หรือเพิ่มมากขึ้น นี่แหละครับ รายได้แบบ Passive income คนรวยมีรายได้แบบ Passive income ถ้าเราอยากรวยเราก็ต้องมีเหมือนเค้าครับ


โอเค รายได้แบบ Passive income มันดี แล้วมันเกี่ยวอะไรกับธุรกิจเครือข่าย คือมันเกี่ยวกันแบบนี้ครับ ธุรกิจเครือข่ายคืออีก 1 อาชีพที่ทำให้เรามีรายได้แบบ Passive income รายได้ในธุรกิจเครือข่าย มาจากการซื้อสินค้าของคนในเครือข่ายที่เราสร้างขึ้น ยิ่งมีสมาชิกในเครือข่ายเยอะ การซื้อสินค้าก็มากขึ้น ยิ่งมีการซื้อสินค้ามากขึ้น รายได้ของเราก็มากขึ้น


ที่ผมบอกว่ามีรายได้จากการซื้อสินค้า การซื้อที่ผมหมายถึง ไม่ใช่มาซื้อกับเรานะครับ แต่ไปซื้อกับบริษัท เราไม่ได้มีหน้าที่ขายของครับ แต่งานของเราคือพาคนเข้าไปซื้อของในธุรกิจที่เราเป็นสมาชิกอยู่ เมื่อมีการซื้อสินค้าเกิดขึ้น บริษัทก็จ่ายเงินให้เรา


เราสร้างเครือข่ายผู้บริโภคครั้งเดียวครับ แต่เครือข่ายที่เราสร้าง มันสามารถทำเงินให้เราได้มากกว่าครั้งเดียว สร้างรายได้ให้เราได้อีกนาน นี่แหละครับ รายได้แบบ Passive income ในธุรกิจเครือข่าย ถ้าคุณกำลังมองหาโอกาส มองหาช่องทางในการสร้างรายได้ ธุรกิจเครือข่ายคืออีก 1 ทางเลือกที่ดีสำหรับคุณครับ