คิดถึงโอกาสสร้างรายได้ คิดถึงธุรกิจจอยแอนด์คอยน์



สวัสดีครับ บทความนี้ผมจะแนะนำธุรกิจ ธุรกิจนึงให้คุณได้รู้จัก ธุรกิจนี้ ชื่อว่าธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ครับ จอยแอนด์คอยน์คือธุรกิจเครือข่ายขายตรงสะดวกซื้อ เป็นการเอาระบบเครือข่ายกับร้านสะดวกซื้อมารวมกัน


เวลาคุณพาเพื่อนไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อทั่วไป คุณไม่ได้อะไร ทั้ง ๆ ที่คุณหาลูกค้าให้เค้า แต่ถ้าคุณพาเพื่อนไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อของจอยแอนด์คอยน์ จอยแอนด์คอยน์เค้าจ่ายเงินให้คุณ ในฐานะที่คุณหาลูกค้าให้เค้า นี้คือข้อแตกต่างครับ


ข้อดีของธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ อย่างแรกเลยคือความหลากหลายของสินค้า จอยแอนด์คอยน์มีสินค้าหลักหมื่นรายการ นึกภาพไม่ออก ให้นึกถึงร้านสะดวกซื้อเลยครับ เพราะมีสินค้าแบบเดียวกัน แถมมีกลุ่มอาหารเสริม กลุ่มเครื่องสำอาง กลุ่มการเกษตร ประกัน ร่วมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าก็มี


ข้อ 2 ในเมื่อมีสินค้าหลากหลาย จึงสามารถเข้าถึงคนได้หลายกลุ่ม แถมเป็นสินค้าที่ทุกคนกินใช้กันอยู่แล้ว เวลาที่คุณชวนคนมาทำธุรกิจ มันก็ง่ายขึ้น ยกตัวอย่าง จำเป็นต้องบอกไหมครับ ว่ามาม่าต้องต้มยังไง ขนมต้องแกะยังไง น้ำอัดลมเปิดฝายังไง


เวลาทำกับข้าว น้ำปลาต้องใส่กี่ซี ๆ น้ำตาล ผงชูรสต้องใส่กี่ช้อน ของพวกนี้ไม่จำเป็นต้องบอกครับ ไม่จำเป็นต้องสาธิตให้เค้าดู เพียงแต่เราแค่ชวนเค้าเปลี่ยนที่ซื้อ บอกเค้าว่าถ้าเปลี่ยนที่ซื้อแล้วมันดียังไง มีรายได้ยังไง


ข้อ 3 แผนธุรกิจซ้อนแผนธุรกิจ จอยแอนด์คอยน์มีแผนธุรกิจแผนรายวัน และแผนรายเดือน ข้อดีคือ คุณทำแผนรายวันครับ แต่คุณมีรายได้จากแผนรายเดือนด้วย ดีไหมครับ แล้วก็การรักษายอด จอยแอนด์คอยน์รักษายอดต่อเดือนน้อยมาก ถ้าเทียบกับอีกหลาย ๆ ธุรกิจที่ผมเจอมาอยู่ที่ร่าว ๆ 500 – 1000 คะแนน แต่จอยแอนด์คอยน์แค่ 15 คะแนนครับ


ข้อสุดท้าย ความน่าเชื่อถือ ถ้าธุรกิจนี้หลอกลวง คงไม่เปิดมานานถึง 17 ปี ถ้าธุรกิจนี้หลอกหลวงคงไม่ได้จดทะเบียนกับ สคบ. ถ้าธุรกิจนี้หลอกลวง จะเสียเงินเสียเวลาสร้างร้านสะดวกซื้อขยายสาขาทำไม แถมขยายไปต่างประเทศด้วย แค่ร้านสะดวกซื้อยังไม่พอ ยังสร้างห้างด้วย ที่เหลือคุณก็เก็บไปคิดเอาเองละกัน ว่ามันคือโอกาสที่ดี หรือแค่หลอกลวง