หลอกให้หาสมาชิก...ธุรกิจเครือข่ายหลอกให้เราหาสมาชิกให้ จริงหรือไม่



ทำไม..ทำธุรกิจเครือข่ายต้องหาสมาชิก เดี่ยวอธิบายให้ฟังครับ คือ ธุรกิจเครือข่ายก็เหมือนธุรกิจทั่วไปแหละ ผลิตสินค้า แล้วก็ขาย เพียงแต่ว่าการขายของเค้าไม่เหมือนธุรกิจทั่วไป ที่ต้องเอาสินค้าส่งให้พ่อค้าคนกลางหรือเอาไปฝากขายตามร้านค้า แต่ธุรกิจเครือข่ายใช้วิธีการแนะนำบอกต่อ


ให้เราเข้าไปซื้อสินค้าได้โดยตรงกับเค้า และให้เราเป็นคนพาคนอื่นเข้าไปซื้อของกับเค้าด้วย เอาง่าย ๆ คือให้เราหาลูกค้าให้เค้านั้นแหละ แต่..ธุรกิจเครือข่ายบอกว่า ถ้าคุณหาลูกค้าให้เค้าได้ เค้าจะจ่ายเงินให้คุณ ได้ผลประโยชน์ด้วยกันทั้งคู่ ลูกค้าของธุรกิจเครือข่ายก็คือคนที่เราแนะนำ คนที่เราแนะนำมาเป็นสมาชิก เรียกว่าเครือข่าย โดยเราคือเจ้าของเครือข่าย


เมื่อใดก็ตามที่คนในเครือข่ายของเราไปซื้อของกับธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจเครือข่ายก็จะจ่ายรายได้ให้เรา ธุรกิจเครือข่ายได้ขายสินค้า ส่วนเรามีรายได้จากการซื้อสินค้าของคนในเครือข่ายของเรา นี่คือโอกาสครับ ธุรกิจเครือข่ายสร้างโอกาสให้เรา สร้างอาชีพให้เรา ให้โอกาสเราในการสร้างรายได้ โอกาสดี ๆ แบบนี้ไม่ใช่ว่ามันพึ่งมีนะครับ


แต่มันมีมานานแล้ว เพียงแต่เราคิดว่ามันไม่ดี คิดว่ามันหลอกลวง เลยปิดกั้นโอกาส เปิดใจครับ ลองศึกษาธุรกิจเครือข่าย แล้วคุณจะพบว่าธุรกิจเครือข่ายมันไม่ได้แย่อะไรเลย สวัสดีครับ