ทำไมต้องรักษายอด..? เมื่อเราทำธุรกิจเครือข่าย


800 PV 1,000 PV 1,500 PV นี่คือตัวอย่างยอดที่คุณต้องทำในแต่ละเดือน เมื่อคุณทำธุรกิจเครือข่าย ซึ่งถ้าตีเป็นจำนวนเงินแล้วก็หลายบาทอยู่นะ และถ้าเดือนไหนทำไม่ได้ สิทธิในการรับรายได้ตามแผนธุรกิจในเดือนนั้น ๆ ก็จะหายไป เช่น เดือนมีนาคมคุณมีรายได้หมื่นบาท แต่คุณไม่ได้รักษายอด เงินหมื่นบาทก็จะหายไป


ถ้าเป็นแบบนี้ก็แย่สิครับ ดังนั้นคุณควรจะต้องรักษายอดตามที่บริษัทกำหนด ซึ่งจะมากหรือน้อย อันนี้มันขึ้นอยู่กับแต่ละบริษัท บางบริษัทก็เยอะ บางบริษัทก็นิดเดียว คำถามครับ..? แล้วทำไมเราต้องรักษายอด ทำไมธุรกิจเครือข่ายต้องบังคับรักษายอด บทความนี้ ผมจะเขียนอธิบายให้อ่านครับ


จริง ๆ แล้วการรักษายอด เค้าทำเพราะให้เกิดความแตกต่างระหว่างแชร์ลูกโซ่กับธุรกิจเครือข่าย รักษายอดเพื่อให้เกิดการบริโภคสินค้าจริง ๆ ไม่ใช่ชวนคนมาสมัครแล้วมีรายได้ ธุรกิจเครือข่ายต้องมีรายได้จากการบริโภค ไม่ใช่มีรายได้จากการหาคนมาสมัคร


บางคนอาจจะมองว่า...ทำไมต้องบังคับซื้อ ถ้าของมันดี ราคาสมเหตุสมผล คนเค้าจะซื้อเอง ไม่ต้องบังคับก็ได้...คือจะคิดแบบนี้มันก็ใช่ครับ แต่ก็อยากให้ลองมองอีกด้านดูบ้าง ถ้าคุณซื้อสินค้าแล้วมีรายได้กับคืน ผมก็ว่าดีนะ เดือนไหนที่รายได้ไม่เยอะ คุณก็ไม่ต้องรักษายอดให้เปลืองเงินสิ แต่ถ้าเดือนไหนที่มีรายได้เยอะ คุณค่อยรักษายอดก็ได้นิ ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งสินค้ามาใช้มากิน ผมว่าดีออกนะครับ


แต่ถ้าคุณไม่อยากใช้เงินเกินความจำเป็น แต่ก็อยากทำธุรกิจมาก เช่น ปกติคุณไม่ใช่คนที่กินอาหารเสริมอยู่แล้ว แต่ก็ต้องซื้อกินเพราะทำธุรกิจเครือข่าย คุณก็แค่เลือกธุรกิจที่มีสินค้าหลากหลายกลุ่มหรือเลือกธุรกิจที่มีสินค้าที่คุณใช้อยู่ทุกวันสิ เช่นของใช้ในชีวิตประจำวัน อุปโภค บริโภค สุบู่ ยาสีฟันอะไรทำนองนี้แหละ ในเมื่อคุณต้องใช้อยู่แล้ว ก็แค่เปลี่ยนที่ซื้อเท่านั้นเอง ดีกว่าไหมละ


แต่ถ้าคุณขี้เกียจหาธุรกิจที่มีสินค้าแบบที่ผมแนะนำ เอางี้ครับ ลองศึกษาธุรกิจจอยแอนด์คอยน์ดูไหม คุณอาจชอบธุรกิจนี้ก็ได้ นี่เป็นตัวอย่างสินค้าที่จอยแอนด์คอยน์ขายครับ






บทความแนะนำ