เป็นเจ้าของเครือข่ายผู้บริโภค ดียังไง



ถ้าวันนี้มีสองทางเลือกให้คุณ คุณอยากเป็นอะไร ระหว่าง เป็นแค่ผู้บริโภคของคนอื่น กับเป็นเจ้าเครือข่ายผู้บริโภคซะเอง เพราะทุกวันนี้ คุณหนีคำว่าเครือข่ายผู้บริโภคไม่พ้นแน่นอน แต่มันอยู่ที่คุณว่าจะเลือกยื่นในจุดไหนมากกว่า


เป็นเจ้าของเครือข่ายผู้บริโภค ดียังไง


มันอาจจะไม่ได้ดีเท่าไหร่ หากคุณเป็นคนที่พอใจกับชีวิตที่เป็นอยู่แล้วจริง ๆ ผมย้ำคำว่าพอใจจริง ๆ นะครับ ไม่ใช่แค่คำพูดเฉยๆ บางคนบอกว่าแบบนี้ก็ดีแล้ว ตายไปก็เอาไปไม่ได้ แต่ก็ยังซื้อหวยอยากรวยอยู่ดี สรุปคือยังไงกันแน่ แต่ถ้าคุณคือคนนึงที่คิดว่า เกิดมาทั้งที ต้องมีชีวิตที่ดีกว่านี้ให้ได้ ครอบครัวควรสุขสบายมากขึ้น คุณจำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ เพราะมันเปลี่ยนชีวิตคุณได้ เพราะฉะนั้นตอบคำถามให้ดีครับ ว่าชีวิตทุกวันนี้ คุณพอใจกับมันแล้วจริง ๆ หรือ


เครือข่ายผู้บริโภคดียังไง...คือมันสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณ ยิ่งมีขนาดของเครือข่ายผู้บริโภคที่ใหญ่ขึ้นมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งสร้างรายได้จากมันได้มากขึ้น โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต เซเว่น แม็คโคร โลตัส บิ๊กซี อะไรพวกนี้ คุณว่าเค้ามีรายได้เยอะไหม  ก็นั้นแหละครับ คือรายได้ที่มาจากเครือข่ายผู้บริโภค ยิ่งมีผู้บริโภคเข้าไปใช้บริการของเค้ามากเท่าไหร่ เค้าก็ยิ่งมีรายได้มากขึ้น รวยขึ้น 


นี่แหละข้อดีของการเป็นเจ้าของเครือข่ายผู้บริโภค ก็อย่างที่ผมพูด คุณหนีคำนี้ไม่พ้น ถ้าคุณไม่ใช้เจ้าของเครือข่าย โลกก็จะบีบให้คุณอยู่ในเครือข่ายผู้บริโภคของคนอื่นอยู่ดี เช่นตอนนี้ คุณกำลังใช้อินเตอร์เน็ตอยู่ใช่ไหม ก็นี่ไง คุณกำลังตกอยู่ในเครือข่ายผู้บริโภค วันนี้ในเมื่อคุณหนีคำว่าเครือข่ายไม่ได้ ทำไมคุณไม่เป็นเจ้าของเครือข่ายผู้บริโภคเลยละครับ ดีซะอีก มีรายได้เพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งช่องทาง 



ถ้าอยากเป็นเจ้าของเครือข่ายผู้บริโภค ต้องทำไง...?


คุณต้องสร้างสินค้าหรือบริการ แล้วเชิญชวนให้ผู้คนเข้ามาใช้ เข้ามาซื้อของจากคุณ หรือพูดง่าย ๆ คือคุณต้องทำธุรกิจ ต้องมีธุรกิจเป็นของตนเอง แต่ถ้าไม่มีความรู้เรื่องธุรกิจ ไม่มีเงินลงทุน หรือลงทุนไปแล้วกลัวเจ๊ง รับความเสี่ยงไม่ได้ แต่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ผมแนะนำให้คุณเลือกธุรกิจเครือข่าย ถึงคุณไม่มีความรู้เรื่องการทำธุรกิจ แต่เค้าจะสอนคุณ คุณไม่จำเป็นต้องลงทุน เพราะบริษัทลงทุนให้คุณแล้ว มีสินค้า มีสาขาทั่วประเทศ มีระบบสต๊อกสินค้า ค่าน้ำค่าไฟ ค่าจ้างพนักงาน ทั้งหมดนี้คุณไม่ต้องลงทุนเองซักบาท


ทำไมเขาถึงกล้าลงทุน ก็เพราะเขาเห็นโอกาสของความเป็นไปได้ เขาจึงกล้าเปิดโอกาสให้คุณเขามามีส่วนร่วมในธุรกิจ บริษัทมีหน้าที่ผลิตสินค้า และอำนวยความสะดวกให้คุณมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้คุณทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น ส่วนคุณมีหน้าที่ทำการตลาด


เมื่อก่อนคุณต้องลงทุนเปิดร้านแล้วหาคนมาเข้าร้าน แต่ตอนนี้ ธุรกิจเครือข่ายเขาเปิดร้านให้คุณทั่วประเทศ คุณแค่ทำให้ลูกค้าเข้าร้านก็พอ ผมว่ามันคือโอกาสที่หน้าสนใจนะ ลงทุนสมัครแค่หลักร้อย แต่มีโอกาสสร้างรายได้ถึงหลักแสน ธุรกิจเจ๊ง ก็เจ๊งแค่หลักร้อย ดีกว่าทำธุรกิจเจ๊งหลักแสกหลักล้าน จริงไหมครับ




บทความแนะนำ