แฟรนไชส์ JC imart และแฟรนไชส์ JC M-Shop


สวัสดีครับ บทความนี้ผมนำเครื่องมือดี ๆ ระบบดี ๆ ที่จอยแอนด์คอยน์มาเล่าให้ฟัง นอกจากจอยแอนด์คอยน์จะมี JC Shop และ JC Mall เป็นเครื่องมือในการให้บริการสมาชิกแล้ว ก็ยังมี JC imart และ JC M-Shop ด้วยนะครับ ซึ่งมันคืออะไร บทความนี้ได้รู้แน่ ๆ





JC iMart แฟรนไชส์ร้านขายของชำ Modern Trade แฟรนไชส์ JC iMart เปลี่ยนสถานะของลูกค้าให้เป็นคู่ค้า เปลี่ยนทุกรายจ่ายให้เป็นประโยชน์ร่วมกัน ความแตกต่างของ JC iMart  กับระบบแฟรนไชส์อื่นๆในตลาดคือ มีรูปแบบให้เลือก 3 แบบ สามารถเริ่มต้นลงทุนเพียง 35,000 บาท ไม่มีการเรียกเก็บค่าแฟรนไชส์รายเดือนและรายปี ไม่เก็บส่วนแบ่งยอดขาย ทำให้ผู้ลงทุนสามารถรับรายได้ไปเต็มๆ







JC M-Shop ร้านมินิมาร์ทเคลื่อนที่ หมดยุคที่ต้องอาศัยทำเลในการค้าขายเพราะ JC M-Shop สามารถวิ่งเข้าหากลุ่มลูกค้าได้ทุกทำเล ทุกพื้นที่ และจอยแอนด์คอยน์เปิดโอกาสให้สมาชิกสามารถซื้อแฟรนไชน์ JC M-Shop ขับไปขายได้ทุกที่ที่คุณต้องการจะไป




วันนี้จอยแอนด์คอยน์มีทางเลือกมากมายให้สมาชิก ถ้าคุณเข้ามาสู่ธุรกิจนี้ อยากขายคุณก็ขาย อยากทำธุรกิจคุณก็ทำ อยากแค่ซื้อสินค้าคุณก็แค่ซื้อสินค้า หรือคุณมีสินค้าแต่ไม่มีที่จะขาย จอยแอนด์คอยน์เค้าก็เปิดโอกาสให้คุณเอาสินค้าของคุณเข้าไปขายได้เหมือนกัน นี้คือทางเลือก นี้คือสิ่งที่ทำให้จอยแอนด์คอยน์แตกต่างจากธุรกิจเครือข่ายทั่วไป